Labels: , ,

kem chống nắng stives từ thiên nhiên

Bảo vệ cho làn da mùa hè 1 cách hoàn hảo trước cái nắng của mùa hè oi ả và các tác nhân gây hại khác như tia cực tím ,các bức xạ nhiệt
Mua ngay sản phẩm này: Kem chống nắng Stives bảo vệ cho làn da 
Vơi giá: 50,000. Giá thị trường 110,000 tại BIGMUA.COM
 Với mùa hè oi bức thì Kem Chống Nắng Stives là giải pháp để bảo vệ làn da của bạn khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng có thể ngăn chặn, hoặc phát tán ánh sáng mặt trời, giảm tác hại của ánh nắng lên da, ngăn chặn ung thư và lão hóa da. Kem chống nắng Stives là loại kem có chứa các thành phần hoá chất hoặc vật chất có khả năng ngăn chặn, hấp phụ hoặc phát tán ánh sáng mặt trời làm giảm tác hại của ánh nắng lên da. Có thể xem kem chống nắng vừa như một loại mỹ phẩm, lại vừa như một loại thuốc bôi tại chỗ.

Kem Chống Nắng Stives
(Hình ảnh kem chống nắng Stives

 Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Kem chống nắng Stives

- Xuất xứ: Mỹ

- Dung tích: 170ml

- Hạn sử dụng: Tháng 02/2015

- Thành phần: Vitamin E, Aqua, Mineral Oil, Iso-propyl Myristate…

- Chỉ số chống nắng: SPF 90.

 Kem Chống Nắng Stives

(Hình ảnh kem chống nắng Stives)

Được chiết suất từ thiên nhiên với hàm lượng vitamin E cao và các tinh chất dưỡng da cho làn da của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất trong những ngày hè nắng chói chang . Bạn nên thoa kem chống nắng để hạn chế tia tử ngoại chiếu trực tiếp vào da, nhất là những người da mỏng, sáng màu dễ bắt nắng.

Kem chống nắng stives
(Hình ảnh kem chống nắng Stives)
Sản xuất theo công nghệ cao của Mỹ

Với mùi hương dễ chịu, lại không thấm nước, lâu trôi, kem chống nắng Stives là sản phẩm thích hợp với mọi loại da, không gây kích ứng cho da. Lớp kem thấm sâu, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất đầy đủ cho làn da. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kem chống nắng Stives như lớp kem lót trang điểm vào mỗi buổi sáng trước khi ra đường. Với những thành phần mang độ dưỡng da cao, kem chống nắng Stives đóng vai trò là lớp kem lót mịn màng, giúp lớp phấn của bạn trở nên hoàn hảo.

Kem Chống Nắng Stives
(Hình ảnh kem chống nắng Stives)

Nên thoa kem trước khi ra ngoài 30 phút

Mùa hè đến rồi, hãy thỏa sức hoạt động dưới nắng hè mà không có chút âu lo cho làn da mình chút nào với kem chống nắng stives nhé !!!
Nguồn: 247tin.com

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi