Labels: , , , ,

Bộ 3 thảo dược xịt khử mùi ô tô, túi khử mùi ,nước rửa tay khô

              Không khí xung quanh bạn có mùi ẩm mốc khó chịu do nhiều nguyên nhân  như thức ăn ôi thiu hay giày dép và mùi thuốc lá , ngay cả trong ô tô cũng có những mùi đó làm bạn mất đi tinh thần thoải mái cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe . 
             Bên cạnh ấy Bigmua sẽ mách cho bạn nước rửa tay Nước rửa tay khô thảo dược được chiết xuất từ 7 loại thảo dược tự nhiên để xóa tan các mùi khó chịu, từ thực phẩm nặng mùi, tanh hôi, các loại mắm, thuốc lá...  và giúp cho tinh thần sảng khoái, nuôi dưỡng làn da tay được mềm mại.

Combo 3 thảo dược xịt khử mùi oto, túi khử mùi, nước rửa tay khô gồm:
- 1 lọ thảo dược xịt khử mùi xe oto
- 1 túi khử mùi thảo dược
- 1 lọ nước rửa tay khô thảo dược.

 - Túi Thảo dược khử mùi xe ô tô Travi đã được Bộ khoa học công nghệ, Cục Sở hữu trí tuệ công bố “Độc quyền Sáng chế số 42046” và “Độc quyền giải pháp hữu ích số 2713 và 2714”, đang được tin dùng trên thị trường có thể giúp bạn yên tâm về tác dụng khử mùi, diệt khuẩn.
- Hiệu quả khử mùi vượt trội có thể đánh bay tất cả các mùi ẩm mốc, thuốc lá, nôn mửa, mùi cơ thể… trong vài giây. Không chỉ thế, mùi thơm tự nhiên của trần không, trà xanh, ngũ gia bì, vỏ bưởi kết hợp sẽ mang đến hương nhẹ nhàng, dễ chịu, giúp tinh thần sảng khoái, tỉnh táo khi lái xe.

Hướng dẫn sử dụng:
- Xịt trực tiếp vào không gian bên trong xe.
- Xịt trực tiếp lên đối tượng phát sinh mùi.
Lưu ý:
- An toàn tuyệt đối cho sức khỏe và môi trường.
- Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.

             Không khí xung quanh khu vực bạn đang làm việc, đang sinh hoạt….phát sinh các mùi hôi, mùi khó chịu do ẩm ướt, do thức ăn nặng mùi, thức ăn ôi thiu, giầy dép, mùi khói thuốc lá độc hại, mùi cơ thể, mùi từ sản phẩm như cao su……..
            Chỉ cần treo hay đặt 1 Túi khử mùi thảo dược TRAVI trong không gian có mùi hôi để: 
- Làm sạch và loại bỏ sạch sẽ các mùi hôi, mùi khó chịu bên trong xe ô tô, trong nhà, trong tủ lạnh, tủ quần áo, trong nhà vệ sinh, bên trong giầy dép……
- Giúp không khí trong lành trong không gian có sự hiện diện của túi khử mùi thảo dược TRAVI.
Lưu ý:
- Sản phẩm an toàn tuyệt đối với sức khỏe và môi trường bởi 100% thảo dược thiên nhiên.
1 Túi khử mùi thảo dược TRAVI có hiệu quả trong không gian từ 45 ~ 55m3 với khoảng thời gian hiệu quả là 30 ngày tính từ ngày bắt đầu sử dụng.

 Nước rửa tay khô thảo dược được chiết xuất từ 7 loại thảo dược tự nhiên để xóa tan các mùi khó chịu, từ thực phẩm nặng mùi, tanh hôi, các loại mắm, thuốc lá...  và giúp cho tinh thần sảng khoái, nuôi dưỡng làn da tay được mềm mại.

Hướng dẫn sử dụng:
- Chỉ cần xoa đều hai bàn tay vào nhau để các giọt tinh túy từ thảo dược thiên nhiên làm tan biến tất cả mùi hôi mang lại cảm giác sảng khoái đến không ngờ.
- Không cần rửa lại bằng nước.
              Đây là những sản phẩm đa chức năng , hoàn toàn an tâm khi sử dụng và đặc biệt là không kích ứng với da , được thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể mang theo bên mình khi đi ra ngoài để dùng .Nhanh tay rinh về cho mình Combo này nào các bạn !

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi