Labels:

Thỏa sức thưởng thức đồ nướng cùng bếp nướng chảo nướng

Thời tiết vào mùa se lạnh, gia đình và bạn bè bạn càng muốn tận hưởng những giây phút vui vẻ bên nhau cùng một bữa ăn đầm ấm. Đồ nướng là món ăn thích hợp và thú vị có thể làm những cuộc vui kéo dài hơn.
Thay vì ăn ở những quán xá, nhà hàng, để tiết kiệm và an toàn vệ sinh thực phẩm tại sao bạn không ăn ở nhà? Một góc ban công, góc sân lãng mạn chẳng hạn?

Trước tiên, bạn phải có một chiếc bếp nướng hoặc chảo nướng.. Những mẫu sau đây sẽ là sự tham khảo cho bạn:
Bếp nướng điện Misushita MSG5 là giải pháp thay thế chiếc vỉ than truyền thống, sử dụng năng lượng từ điện để làm chín thức ăn, không gây khói rất thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho mọi người.
Bếp nướng điện được phủ một lớp chống dính giúp thức ăn không bị bám dính, tiết kiệm thời gian và công sức.

Bigmua.com

Bếp nướng điện Fujika thiết kế màu đen sang trọng, kiểu dáng gọn nhẹ có quai cầm di chuyển, Không khói, không bụi phù hợp bữa tiệc trong nhà và ngoài trời. Chất liệu thép không ghỉ, bề mặt nướng rộng chống dính an toàn cho món ngon bổ dưỡng.
Bigmua.com


Bếp nướng điện Magic Home MH 1168 không khói là sản phẩm của công ty Magic Home chuyên sản xuất đồ dùng bếp hàng đầu thế giới. Bếp có các khay để hứng các loại mỡ thừa và thực phẩm cháy đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
Bigmua.com

Bếp nướng than hoa bằng inox, vỉ nướng làm bằng thép mạ crom, có thể tháo lắp và gắn các bộ phận của bếp với nhau để cất gọn khi không dùng đến.
Bigmua.com


Bếp nướng điện Magic Bullet cải tiến đặc biệt là điện trở có công tắc an toàn. Công tắc sẽ bật khi máy điện trở được lắp vào. 
Bigmua.com
Chúc các bạn có những bữa party vui vẻ cùng bạn bè và người thân!

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi