Labels: ,

Vòng lắc giảm eo thông minh- massage cho vòng eo của bạn

Lắc vòng là một môn thể thao rất tốt, giúp bạn có một cơ bụng săn chắc. Ngoài ra, nó còn làm các khớp ở vùng hông, cột sống hoạt động tốt hạn chế việc thoái hóa các khớp. Bạn muốn sở hữu vòng eo thôn lí tưởng và thân hình cân đối, Bigmua.com giới thiệu đến bạn sản phẩm vòng lắc eo Massage Hoop để chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho bạn và người thân.

(Vòng lắc eo Massage Hoop)

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Vòng lắc eo Massage Hoop
- Chất liệu; Nhựa cao cấp
- Trọng lượng: 1,12kg
- Màu sắc: đa dạng
Bạn muốn sở hữu vòng eo thon và vóc dáng cân đói nhưng không có nhiều thời gian để đến các trung tâm thể hình hàng ngày, bạn hãy sở hữu ngay chiếc vòng lắc eo hữu hiệu này. Chiếc vòng lắc eo sẽ giúp bạn thư giãn trong 15 phút tập luyện hàng ngày và kết quả của sự chăm chỉ luyện tập là bạn đã sở hữu vòng eo săn chắc hơn.

(Vòng lắc eo Massage Hoop)


Vòng lăc eo Massage Hoop gồm 8 miếng ghép lại với nhau vừa tiện lợi khi bạn muốn mang vòng đi tập luyện, vừa dễ dầng để cất gọn không chiếm diện tích trong nhà.
Màu sắc trẻ trung giúp bạn có hứng thú hơn vơi việc luyện tập mỗi ngày.

(Vòng lắc eo Massage Hoop)

Sử dụng sản phẩm sẽ làm tiêu hao đến 700 cal/giờ, giúp nhanh chóng đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng tạo nên vòng eo thon gọn hơn nên rất được chị em phụ nữ yêu thích. Chiếc vòng Massage Hoop này sẽ giúp bạn thoải mái khi luyện tập. Tập luyện thường xuyên với sản phẩm này sẽ tạo nên sự mềm mại uyển chuyển, tạo nên sự phối hợp đồng bộ trong toàn cơ thể, không gây chấn thương thắt lưng, bụng và da, các hiện tượng căng cơ và bong gân cũng sẽ không xảy ra. 

(Vòng lắc eo Massage Hoop)


(Vòng lắc eo Massage Hoop)

Hãy nhanh tay sở hữu chiếc vòng lắc eo tiện lợi và hiệu quả này. Xem thêm các sản phẩm tiện ích khác tại đây!

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi