Labels: ,

Máy xay sinh tố Shake n Take 2 cốc tiện lợi

Máy xay sinh tố Shake n take 2 cốc là sản phẩm thông minh, tiện ích giúp bạn có thể nhanh chóng làm cho mình một ly sinh tố mát lạnh, nhiều dinh dưỡng mà không tốn nhiều thời gian cũng như công sức để chế biến.

(Máy xay sinh tố Shake n take 2 cốc)

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Máy xay sinh tố Shake n Take
- Kích thước: 21x16,5x10cm
- Chất liệu: nhựa, inox
Chiếc máy xay sinh tố Shake n Take là đồ gia dụng tuyệt vời được nhiều người sử dụng với những chức năng thú vị của máy. Bạn có thể thưởng thức ngay những cốc sinh tố do chính mình pha chế.

(Máy xay sinh tố Shake n take 2 cốc)

Công dụng và đặc điểm sản phẩm:
- Máy xay sinh tố Shake n Take 2 cốc tiện lợi với thiết kế thông minh, có khả năng xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng với dao inox chắc chắn và không gây hại đến sức khỏe người dùng.
- Cốc xay nhựa của máy cũng được làm từ nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.
Chân của Máy xay sinh tố Shake n Take 2 cốc được thiết kế với đế chống trượt nên máy chạy rất êm, phần cối xay được làm bằng nhựa cao cấp có tác dụng chống va đập và rất dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

(Máy xay sinh tố Shake n take 2 cốc)

(Máy xay sinh tố Shake n take 2 cốc)

- Máy với thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng nên nhanh chóng được rất nhiều bà nội trợ tin dùng. Máy có màu trắng trang nhã, tạo cho không gian bếp thêm sang trọng và không hề chiếm diện tích.
Máy xay sinh tố Shake n Take 2 cốc phù hợp xay các loại trái cây, thực phẩm khác nhau với nút điều chỉnh tốc độ hiển thị.

(Máy xay sinh tố Shake n take 2 cốc)


Xem thêm các sản phẩm tại đây.

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi