Labels: ,

Vòi xịt rửa xe đa năng tiện lợi

Vòi xịt rửa xe đa năng 7m giãn nở 22.5m được là bởi cao su siêu dẻo, độ giãn nở cũng như co lại rất là nhanh chóng. Chính bằng đặc điểm này chiếc vòi xịt rửa xe giãn nở đang được tin dùng trên thị trường Việt Nam. Hôm nay Bigmua.com giới thiệu chi tiết về vòi xịt đến bạn để giúp những hoạt động trong cuộc sống sinh hoạt gia đình bạn trở nên dễ dàng hơn.

(Vòi xịt rửa xe đa năng 7m giãn nở 22.5m)

Thông tin sản phẩm:- Tên sản phẩm: Vòi xịt rửa xe đa năng 7m giãn nở 22.5m- Chất liệu: nhựa, vải, cao su an toàn cho sức khỏe và môi trường- Kích thước bình thường: 7m , kích thước giãn nở: ~ 22.5m- Màu sắc: xanh- Nhãn hiệu: Magic House

(Vòi xịt rửa xe đa năng 7m giãn nở 22.5m)

Vòi xịt rửa xe đa năng 7m giãn nở 22.5m siêu bền, dẻo và phù hợp với mọi thời tiết, không lo bị rối, xoắn, bình thường 7m khi sử dụng giãn nở tới 22.5m. 

(Vòi xịt rửa xe đa năng 7m giãn nở 22.5m)

Công dụng và đặc điểm sản phẩm:- Với chất liệu cao su chất lượng cao, dây của vòi xịt có thể kéo dãn với độ dài 22,5 m. Bạn có thể dùng khi nguồn nước không gần chỗ xe bạn và không tốn sức khi kéo dài ống nước.Bạn sẽ thấy tiện lợi khi sở hữu một chiếc Vòi xịt rửa xe đa năng 7m giãn nở 22.5m để tưới cây, phun nước, rửa xe...
Vòi xịt rửa xe đa năng 7m giãn nở 22.5m có thể tự động rút ngắn lại chỉ trong vài giây khi tắt van nước và tự xả nước còn tồn lại trong ống giúp bạn dễ cất giữ và không tốn sức. Đây là sản phẩm gia dụng tiện ích không thể thiếu cho những ngôi nhà hiện đại ngày nay.

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi