Labels: ,

Áo mưa độc đáo phong cách thời trang

Mùa hè với những cơn mưa bất chợt khiến bạn nhiều khi bị ướt bởi không mang áo mưa, hãy nhanh tay sắm cho mình một chiếc áo mưa để không bị ướt khi ra khỏi nhà.
Bạn đâng lựa chọ áo mưa phù hợp với mình, bạn không muốn mặc nwhuxng chiếc áo mưa nặng, phức tạp,.. Vậy hãy để Bigmua.com giúp bạn lựa chọn một chiếc áo mưa thật thích hợp nhé.
Chiếc áo mưa mà Bigmua muốn giới thiệu đến bạn có phong cách độc đáo, sáng tạo mới lạ bởi nó trong suốt. Chiếc áo mưa khẩu trang là lựa chọn hoàn hảo vào ngày mưa.

(Áo mưa độc đáo phong cách thời trang)

Thông tin chi tiết: 
- Chất liệu: nhựa dẻo
- Kích thước: 137*120cm
- Xuất xứ: Việt Nam
Chiếc áo mưa trong suốt vừa giúp bạn khỏi ướt khi trười mưa, vừa khiến cho bạn sở hữu phong cách thời trang với thiết kế trẻ trung, năng động.

(Áo mưa độc đáo phong cách thời trang)

Ưu điểm sản phẩm:
- Chất liệu nhựa dẻo bền đẹp thân thiện với môi trường không gây ra mùi khó chịu khi sử dụng, không thấm nước kể cả khi mưa to, giúp bạn luôn khô ráo mỗi khi khoác chiếc áo mưa này khi bất chợt gặp mưa ở ngoài.
- Thiết kế đơn giản nhưng không mất đi sự trẻ trung năng động, bạn dễ dàng mặc chiếc áo mưa khi ngồi trên xe máy. Với các nút bấm giúp bạn cố định phần che mặt, bạn không bị nước mưa hắt vào như các thiết kế của các loại áo mưa khác.

(Áo mưa độc đáo phong cách thời trang)

- Nhờ khẩu trang trong suốt mà bạn có thể che nước mưa xả vào, sự trong suốt của áo mưa giúp bạn khoe phong cách thười trang, trưng diện các bộ đồ thỏa thích.
Xem thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm khác tại đây

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi