Labels: , , ,

Khay cuốn sushi Perfect Roll siêu tốc, tiện lợi

Sushi là một món ăn đặc trưng của đất nước mặt trời mọc và được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Sau khi du nhập vào Việt Nam món sushi đã nhanh chóng được nhiều người yêu thích đặc biệt là giới trẻ, với khả năng sáng tạo của mình các bạn có thể chọn lựa nhiều loại nhân khác nhau tùy thuộc vào khẩu vị của từng người. Tuy nhiền để cuốn được sushi sao cho đẹp mắt thì không phải ai cũng làm được. Bigmua.com mang đến cho bạn sản phẩm cuộn sushi Perfect Roll tiện lợi cho bạn trổ tài làm sushi để gia đình và bạn bè thưởng thức. 

(Khay cuốn sushi Perfect Roll)

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Dụng cụ làm sushi Perfect Roll siêu tốc
- Màu sắc: đen
- Kích thước: 19 x 8 x 6 cm
- Chất liệu: Nhựa
- Gồm 3 bộ phận: Hộp đựng sushi, thanh cuộn và thanh chốt. 
- Dễ dàng lau rửa sau khi sử dụng xong.
- Trọng lượng: 784gr.

(Khay cuốn sushi Perfect Roll)

(Khay cuốn sushi Perfect Roll)

Khay cuốn sushi Perfect Roll được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ít bám dầu mỡ, dễ rửa, không bị mốc, không độc hại, sản phẩm an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của gia đình bạn. Dụng cụ cuốn Sushi tiện lợi và vô cùng nhanh gọn, bạn chỉ cần cho phần nhân vào máy sau đó đẩy 2 đầu của máy vào giữa để định hình khuôn sushi, bạn dễ dàng tạo ra những miếng sushi với hình dáng đẹp mắt. Với dụng cụ tiện ích này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi làm sushi cho gia đình.

(Khay cuốn sushi Perfect Roll)

(Khay cuốn sushi Perfect Roll)

Bạn có thể tạo thành những miếng cơm đều tăm tắp với phần khuôn cố định miếng sẵn.

(Khay cuốn sushi Perfect Roll)

Khay cuốn sushi Perfect Roll là thiết bị nhà bếp tiện lợi và hỗ trợ đắc lực cho bạn làm món sushi  theo bất kì sở thích nào của bạn và người thân. Bạn có thể lựa chọn nhân hải sản, trứng, rau củ,...để làm ra những miếng sushi ngon mắt và bổ dưỡng trong khoảng thời gian siêu ngắn, tiết kiệm công sức. 

(Khay cuốn sushi Perfect Roll)

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo các món cơm cuộn rau củ, trái cây, cơm cuộn thịt thật ngon miệng và hấp dẫn cho bữa ăn gia đình. Với cách sử dụng cực kì đơn giản của chiếc khây cuốn sushi siêu tốc mà Bigmua.com giới thiệu, bạn chắc chắn sẽ ghi điểm trong mắt người thân và bạn bè khi trổ tài nấu ăn.

(Khay cuốn sushi Perfect Roll)


Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi