Labels: , ,

Máy đuổi muỗi, côn trùng bằng tinh dầu, an tòan cho sức khỏe

Những con muỗi, côn trùng đáng ghét ẩn náu trong tủ đồ, ống nước... sẽ đốt bạn và các thành viên trong gia đình bất cứ lúc nào. Để xua đuổi chúng, bạn đã tìm nhiều biện pháp nhưng vẫn không hiệu quả. Một giải pháp hiện đại giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng một cách nhanh chóng mà bigmua.com giới thiệu hôm nay chính là sử dụng Máy xông hơi đuổi muỗi bằng tinh dầu.

(Máy đuổi muỗi, côn trùng bằng tinh dầu)

Máy đuổi muỗi bằng tinh dầu an toàn, hiệu quả và gọn nhẹ, đã được các cơ quan chức năng và nhiều người sử dụng kiểm chứng,  sẽ góp phần giúp bạn thực sự thoải mái và yên tâm.
Sản phẩm gồm 1 máy đuổi côn trùng điện xông tinh dầu + lọ tinh dầu đuổi muỗi bằng hương liệu tự nhiên tiện lợi, an toàn, dễ sử dụng. Tinh dầu được lắp vào đèn, cắm điện làm nóng có tác dụng tỏa mùi hương nhẹ nhàng cho không gian. Đổi được gián, ruồi, muỗi, và đặc biệt là kiến ba khoang gây hại cho mọi người trong gia đình.
Khi hương liệu được đốt nóng sẽ phát tán rộng trên phạm vi 30m2 cho hiệu quả cao đồng thời không độc, không gây hại cho người dùng. Cho hiệu quả cao trong ngày dùng đầu tiên.
Đặc biệt với cơ chế hoạt động làm nóng và bốc hơi tinh dầu chiết xuất từ thiên nhiên, máy đuổi côn trùng tinh dầu hoàn toàn an toàn cho các bà mẹ đang mang thai và các em bé sơ sinh. Bạn sẽ không còn phải lo lắng, đề phòng muỗi sẽ trích đốt bạn  và con bạn bất cứ lúc nào.

(Máy đuổi muỗi, côn trùng bằng tinh dầu)

Máy đuổi muỗi bằng tinh dầu gồm thiết bị làm bốc hơi tinh dầu và lọ tinh dầu được chiết xuất từ thiên nhiên  có tác dụng đuổi cô trùng bằng cơ chế sử dụng công nghệ bốc hơi tinh dầu dưới dạng ion gây ức chế phổi của cô trùng, làm cho côn trùng khó chịu và bay đi. Kích thước phổi của cô trùng thì rất nhỏ so với phổi của người. Khi sử dụng không tạo ra bất kỳ mùi khó chịu nào như các phương pháp đuổi cô trùng truyền thống (đốt hương muỗi, xịt diệt muỗi…) cũng không tạo ra những âm thanh khó chịu nào như thiết bị duổi côn trùng bằng sóng âm thanh có bán trên thị trường.

(Máy đuổi muỗi, côn trùng bằng tinh dầu)

Cách sử dụng:
- Thao tác vận hành cực đơn giản: Lắp lọ dung dịch vào máy, cắm điện, bật công tác 
Tinh dầu đuổi côn trùng:
- Dùng trong gia đình, an toàn, không độc hại với trẻ nhỏ, có thể sử dụng bất cứ lúc nào, phòng nào (hoặc tất cả phòng trong nhà).
- Nếu trong vòng 3 - 4 tháng không dùng thì tháo lọ thuốc ra & cất vào nơi khô ráo.Tránh xa tầm tay trẻ em

Hãy nhanh  tay truy cập tại đây để xem chi tiết về nhiều sản phẩm đang được ưa dùng trên thị trường.

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi