Labels: , ,

Làm đẹp tại nhà với đai massage bụng thế hệ mới X5

Sở hữu một vòng eo thon gọn là niềm mơ ước chung của cả nam và nữ. Khi chế độ ăn kiêng và những buổi luyện tập đòi hỏi phải có thời gian cũng như lòng kiên nhẫn đã khiến nhiều người chán nản thì một chiếc đai quấn massage sẽ là giải pháp hiệu quả dành cho những ai đang mơ ước có được vòng eo lý tưởng. Bigmua.com giới thiệu đến bạn chiếc đai massage thế hệ mới X5 xoay 360 độ để bạn luyện tập hàng ngày tại nhà và sở hữu cho mình một thân hình cân đối, lí tưởng.

(Đai massage bụng thế hệ mới X5)

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Đai Massage X5
Bộ sản phẩm gồm: 1 đai quấn massage, hộp điều khiển, 1 Adaptor, 1 sách hướng dẫn sử dụng.
Cơ chế hoạt động: Điện áp vận hành của đai massage được sử dụng qua bộ nắn điện (Adaptor), 
+ Đầu vào 100-240Vac, 50/60Hz
+ Đầu ra 12VDC, 1A, Công suất 12W
+ Trọng lượng: 1 kg.
+ Màu sắc: xanh

- Bảo hành: 12 tháng

(Đai massage bụng thế hệ mới X5)


(Đai massage bụng thế hệ mới X5)

Đai massage X5 thế hệ mới có thiết kế gọn nhẹ với 05 động cơ massage, 05 đá massage, hai chế độ massage sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa vùng bụng một cách nhanh chóng, làm săn chắc và giảm số đo vùng eo. Sử dụng đai massage X5 an toàn và hiệu quả, giúp lấy lại vẻ thon thả, quyến rũ cho bạn.

(Đai massage bụng thế hệ mới X5)

Đai massage X5 là sự kết hợp của công nghệ cao và các nguyên tắc của việc giảm cân, trong đó sử dụng sóng siêu hồng ngoại có khả năng loại bỏ mỡ dư thừa trong cơ thể và không có tác dụng phụ. Đặc biệt sản phẩm với thiết kế 5 mô tơ trải đều lên toàn thân máy, giúp tác động lên toàn vùng eo của người sử dụng, giảm mỡ cũng như massage đều tới các cơ trên vùng eo.

(Đai massage bụng thế hệ mới X5)

Đai massage X5 sử dụng công nghệ rung tiến với 2 chế độ rung khác nhau giúp giảm nhanh mệt mỏi cũng như giảm nhanh mỡ thừa trên các vùng như: bụng, eo, đùi, mông, bắp tay... Bộ điều khiển thông minh để điều chỉnh nhiệt độ theo cơ thể, kích thích xung tần số thấp qua da, thâm nhập vào lớp chất béo và loại bỏ chất béo ở tần số cao.  2 trạng thái rung massage "rung mạnh" và "rung nhẹ" giúp cho người dùng tiện lợi hơn trong việc chọn chế độ rung phù hợp với từng vùng massage cũng như phù hợp với từng độ tuổi của người sử dụng (già hoặc trẻ).

(Đai massage bụng thế hệ mới X5)

Đai Massage Bụng X5 là có khả năng loại bỏ hơn 80 phần trăm mỡ dư thừa trong cơ thể và không có tác dụng phụ. Lấy lại vóc dáng ngày xưa chỉ trong một tháng. Giữ Eo thon – Da mịn – Săn Chắc

(Đai massage bụng thế hệ mới X5)

Xem chi tiết các sản phẩm tiện ích khác tại đây!

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi