Labels: ,

Kem chống nắng DABO- thoải mái đi du lịch trong hè

Bạn muốn cùng người thân, bạn bè trải nghiệm những chuyến đi biển, đi leo núi, đi phượt,...khó quên trong mùa hè này nhưng lo lắng làn da sẽ bị sạm màu vì thời tiết nắng nóng, khói bụi nhiều. Vậy Bigmua.com mang đến cho bạn một người bạn đồng hành lí tưởng theo bạn trên những cung đường du lịch đáng nhớ đó: Kem chống nắng DABO

(Kem chống nắng DABO)

Chống nắng là bước không thể thiếu trong các bước chăm sóc da đặc biệt khi bạn tiếp xúc nhiều giờ và trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Cách chống nắng hiệu quả đó là sử dụng kem chống nắng. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng, kem chống nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++ sẽ đáp ứng yêu cầu này.

(Kem chống nắng DABO)

Kem chống nắng cao cấp Sunblock với công thức ưu việt vượt trội tác dụng nổi bất là bảo vệ da khỏi bị đen, sạm, cháy nắng, nám, tàn nhang và lão hóa do ánh nắng mặt trời, đặc biệt là khả năng ngăn chặn tác hại của tia UVA và tia UVB đối với da.
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Kem Chống Nắng DABO White Sunblock Cream SPF50 PA+++
- Trọng lượng: 70ml
- Xuất xứ: Hàn Quốc.

(Kem chống nắng DABO)


Công dụng:
- Kem chống nắng DABO giúp ngăn ngừa sạm đen do ánh nắng mặt trời, bảo vệ dâ khỏi các tia độc hại.
- Giúp bạn sở hữu làn da sáng không bắt nắng nếu sử dụng đều đặn.
- Kem có mùi hương nhẹ dịu, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:
Thoa đều kem chống nắng lên toàn bộ vùng da sẽ tiếp xúc với ánh nắng. Để có hiệu quả tối ưu, cần thoa kem trước khi đi ra ngoài từ 20-25 phút trở lên. Sau khi dùng xong nên làm sạch lớp kem cũ trên da bằng việc tẩy trang nhẹ.
Xem chi tiết các sản phẩm khác tại đây.

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi