Labels: ,

Hộp muối dưa cà chất lượng cao, an toàn thực phẩm

Dưa, cà muối là món ăn truyền thống lâu đời của người Việt Nam trong bữa cơm. Món cà muối với canh cua hay dưa muối nấu cá chua chua cay cay luôn là món ăn khiến chúng ta thấy thích thú và ngon miệng. Mỗi khi muốn chuẩn bị món ăn này cho bữa cơm gia đình, bạn thường mua dưa cà muối sẵn ngoài hàng. Tuy nhiên, khi mua dưa cà muối bên ngoài nhiều người chưa thật sự yên tâm về chất  lượng an toàn thực phẩm. Chính vì thế nhiều gia đình đã lựa chọn giải pháp tự muối dưa cà tại nhà.
Chiếc hộp muối dưa cà hàng Thái Lan sẽ giúp bạn muối cà hay dưa ngon hơn và nhanh hơn.

(Hộp muối dưa cà Sooxto Thái Lan)

Thông tin sản phẩm:
- Xuất xứ: Thái Lan.
- Hãng sản xuất: Sooxto.
- Dung tích của 1 hộp: Dưa ngon là 5L, có thể muối đc 2kg dưa hoặc 3kg cà

(Hộp muối dưa cà Sooxto Thái Lan)

Đặc điểm nổi bật và công dụng sản phẩm:
Hộp muối dưa cà có kích thước 21x19cm, đủ để muối lượng dưa cà cho gia đình bạn. Đặc biệt thiết kế nhỏ gọn, đẹp nên có thể để ở nhà bếp, bàn ăn mà không làm mất thẩm mỹ như các vại muối dưa cà truyền thống.
Hộp muối dưa cà được chế tạo bằng loại nhựa chuyên dùng cho thực phẩm, bề mặt trơn nhẵn, đảm bảo các tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm và dễ dàng tẩy rửa sau khi sử dụng. 

(Hộp muối dưa cà Sooxto Thái Lan)

(Hộp muối dưa cà Sooxto Thái Lan)

Cách dùng: 
Bạn chỉ cần thực hiện các thao tác muối dưa cà như thường lệ. Sau khi đậy nắp hộp, vặn nhẹ nút vít ép dưa xuống hộp sẽ tự động ép cho đến khi dưa cà chín ngấu. Trong điều kiện thời tiết ấm,sau 1 ngày là bạn đã có dưa cà chua vừa và ăn được.

(Hộp muối dưa cà Sooxto Thái Lan)

Chú ý
- Sau khi đã muối dưa cà ở mức độ đủ chua, bạn hãy vớt chúng ra một lọ thủy tinh khác, để chúng trong tủ mát để giúp chúng không bị chua nhanh và sẽ giòn trong khi ăn.
- Khi sử dụng đậy, mở nắp hộp muối dưa cà, bạn nên cẩn thận vì mạnh tay có thể làm gãy
Xem các thông tin của các sản phẩm khác tại đây.

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi