Labels: ,

Thùng đựng gạo cao cấp-căn bếp luôn gọn gàng

Trong cuộc sống hiện đại, mọi đồ dùng cần phải đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng là tiện dụng, tiện lượi và an toàn. Các đồ dùng trong nhà càng cần thiết phải gọn gàng, tiện lợi, tiết kiệm không gian cho căn phòng. Hiểu được điều mà các khách hàng mong muốn, bigmua.com giới thiệu đến bạn và gia đình sản phẩm nhà bếp thông minh cao cấp.

(Thùng đựng gạo cao cấp)

Bạn lo lắng khi bạn để gạo trong các thùng, bao sẽ bị ẩm, mốc hoặc bị côn trùng, dán, chuột tấn công,..bạn không cần lo lắng vì điều đó với chiếc thùng đựng gạo cao cấp mà chúng tôi giới thiệu đến bạn ngày hôm nay.
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Thùng đựng gạo
- Chất liệu: nhựa pp cao cấp
- Kich thước: 42*19*45cm
- Sản xuất: Hàn Quốc
- Dung tích: 15kg

(Thùng đựng gạo cao cấp)

Đặc điểm và công dụng sản phẩm:
- Với chất liệu từ nhựa PP cao cấp sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn Quốc, thùng đựng gạo không có mùi nhựa khó ngửi, đảm bảo an toàn thwujc phẩm và sức khỏe người tiêu dùng.

(Thùng đựng gạo cao cấp)

- Thùng gạo đựng được 15kg gạo, dung lượng lớn giúp gia đình bạn đựng và bảo quản được nhiều gạo.
- Thùng gạo dễ vệ sinh, lau rửa khi sử dụng trong một thời gian. Để thùng luôn sạch sẽ và sang, bạn nên vệ sinh thùng gạo thường xuyện bằng cách lấy giẻ ẩm lau bên ngoài thùng để làm sạch bụi và khi sử dụng hết gạo trong thùng nên rửa qua trước khi sử dụng lần tiếp theo.

(Thùng đựng gạo cao cấp)

- Thùng đựng gạo với thiết kế thông minh giúp bạn bảo quản gạo không bị ẩm mốc, hay bị gián chuột gặm nhấm. Thùng đựng gạo nhỏ gọn giúp không gian căn bép nhà bạn không bị chật chội, lại gọn gàng, ngăn nắp.

(Thùng đựng gạo cao cấp)

- Thùng đựng gạo sử dụng đơn giản với cách lấy gạo thông minh, bạn chỉ cần vặn nút là gạo sẽ chảy xuống khay chứa với trọng lượng 150g. Bạn dễ dàng đong đếm được lượng gạo cần thiết đủ dùng cho bữa cơm.

(Thùng đựng gạo cao cấp)

- Thùng cực kì chắc chắn, bạn có thể đứng lên thùng để lấy các vật trên cao khi cần thiết.

(Thùng đựng gạo cao cấp)

Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm tiện ích này!

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi