Labels: , ,

Máy làm kem trái cây tiện lợi tại nhà

Mùa hè nắng nóng, còn gì tuyệt vời hơn nếu được ngồi nhâm nhi ly kem trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Bạn có thể dùng trái cây có sẵn ở nhà để làm ra những vị kem ưa thích bằng chiếc máy làm kem mà Bigmua.com giời thiệu ngày hôm nay.

(Máy làm kem trái cây )

Từ các loại hoa quả như chuối, dâu tây, bơ, kiwi,...bạn có thể làm ra những ly kem trái cây đúng vị như ở quán mà không tốn nhiều công sức với chiếc máy làm kem tiện lượi tại nhà.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT
- Chất liệu: Thép không gỉ, nhựa ABS
- Công suất: 200W
- Màu sắc: Xám đen
- Kích thước: 35H x 19W x 15D cm
- Điện áp: AC 220v / 50Hz
- Trọng lượng: 6 lbs = 2.72kg
- Xuất xứ: Trung Quốc- theo công nghệ của Mỹ
Bảo hành: 12 tháng

(Máy làm kem trái cây )

Đặc điểm nổi bật:
Các b phn ca máy đưc thiết kế riêng l có th tháo rđ v sinh.
Chiếc máy này cũng có thể sử dụng cho nguyên liệu khác như socola, các loại hạt… Chỉ với vài thao tác đơn giản, những món kem thơm ngon đầy dinh dưỡng được làm từ máy làm kem 
Cht liu cao cp: Đưc làm t cht liu thép không g và nha ABS, máy làm kem tại nhà có trng lưng nh, chđưc va đp và nhiđộ cao.
- Máy làm kem tại nhà vừa tiện ích vừa an toàn cho sức khỏe, bạn không phải lo lắng đến những món kem mà bạn yêu thích có chứa hóa chất bảo quản, phẩm màu hay chất độc hại bởi vì bạn tự tay làm ra những ly kem bổ dưỡng, mát lạnh bằng 100% trái cây.
- Quá trình làm kem cực kì nhanh chóng và đơn giản, bạn chỉ cần cho hoa quả đã để lạnh vào máy, ngay sau đó bạn đã có một món kem hương vị trái cây thơm ngon, nguyên chất, an toàn cho sức khỏe.

(Máy làm kem trái cây )

- Chiếc máy làm kem trái cây tại nhà này được ưa thích bởi sự tiện lợi vừa dễ sử dụng vừa đễ vệ sinh máy sau khi sử dụng. Chỉ bằng vài động tác đơn giản bạn đã có thể thưởng thức kem trái cây bạn thích. 
- Màu sắc với 2 màu đen trắng kết hợp phong cách giúp cho căn bếp nhà bạn thêm sang trọng, máy không chiếm quá nhiều diện tích nên có thể để trên bàn, trên giá,...đều rất gọn gàng, ngăn nắp.
-Vận hành máy một cách đơn giản: Máy làm kem trái cây chỉ cần bỏ trái cây đã đông lạnh vào ống ép và đẩy xuống bằngpit – tông bạn đã có một ly kem chỉ trong vài phút. Với thiết kế này mọi thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng một cách dễ dàng.

(Máy làm kem trái cây )

Hãy nhanh tay truy cập vào trang web của Bigmua.com để sở hữu sản phẩm tiện ích này!

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi