Labels: ,

Áo mưa trẻ em Linda cao cấp, hình dáng thời trang

Những cơn mưa bất chợt khiến chúng ta luôn cảm thấy khó chịu. Do đó, để bảo vệ sức khỏe cho bé yêu, bạn nên chuẩn bị sẵn 1 bộ áo mưa cho bé trong cặp khi bé đi chơi hay đến trường. 
Mùa mưa bão năm nay sẽ chẳng còn là nỗi lo lắng nữa bởi bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi  cho con mình sử dụng sản phẩm áo mưa trẻ em Linda xuất Nhật  siêu bền , bảo vệ an toàn cho sức khỏe của con bạn. 

(Áo mưa trẻ em Linda cao cấp)

Bigmua.com giới thiệu sản phẩm áo mưa trẻ em xuất Nhật đang được nhiều bà mẹ lựa chọn cho các bé nhà mình bởi chất liệu, chất lượng cũng như hình dáng của chiếc áo mưa này.
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Áo mưa trẻ em Linda xuất Nhật
- Chất liệu: Polyster
- Kích thước: Dài 65cm, rộng 50cm, tay 55cm.
- Đối tượng sử dụng: trẻ em có chiều cao từ  90cm - 140cm
Với chất liệu Polyster không mùi, không thấm nước, mềm mại giúp chiếc áo mưa Linda bảo vệ cho bé yêu nhà bạn khỏi những cơn mưa một cách tối ưu nhất. Bạn sẽ không còn lo lắng khi bé yêu đến trường bị ướt, mắc các bệnh như cảm cúm, ngạt mũi, ho,.. do dính nước mưa như trước. Chiếc áo mưa trẻ em Linda chất lượng cao với thiết kế thích hợp cho các bé đảm bảo cho cơ thể con bạn khi bắt gặp những cơn mưa bất chợt.

(Áo mưa trẻ em Linda cao cấp)

Sản phẩm áo mưa trẻ em Linda xuất Nhật siêu bền được thiết kế kiểu cách hình thú ngộ nghĩnh, đáng yêu. Kiểu dáng áo được thiết kế thông minh, áo khoác có khuy bé dễ dàng mặc vào hoặc cởi ra, 1 mũ, 2 tay áo có chun để tay áo không bị co lên khi gió thổi
Áo che mưa cho con bạn một cách thoải mái, không tạo cảm giác bết dính khi mặc.
Áo có nhiều màu đa dạng đẹp mắt đáng yêu như ếch xanh, thỏ hồng, dâu đỏ, vịt vàng.
Bạn có thể xem chi tiết nhiều sản phẩm tiện ích khác tại đây.


Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi