Labels: ,

Ống sấy tóc xoăn tiện lợi

Bạn muốn thay đổi kiểu tóc khi đi làm hay đi tham dự các bữa tiệc, bằng kiểu tóc bồng bềnh lãng mạn hay xoăn búp lọn dễ thương. Trải nghiệm sự thay đổi mới với một mái tóc mới, rất nhanh chóng và tiện lợi mà không cần phải ra tiệm ngồi đợi hàng giờ đồng hồ, lấy đi khoảng thời gian quý báu của bạn với bộ sản phẩm uốn tóc Ống sấy tóc xoăn Easy Curl

(Ống sấy tóc xoăn tiện lợi)


(Ống sấy tóc xoăn tiện lợi)

Sản phẩm làm đẹp cho chị em trong cuộc sống hiện đại giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian mà Bigmua.com giới thiệu ngày hôm nay là ống sấy tóc làm xoăn tiện lợi Easy Curl. 
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Ống sấy tóc xoăn Easy Curl.
- Chất liệu: nhựa cao cấp
- Kích thước: 23,3*21*16,5cm
- Đường kính ống: 8cm

(Ống sấy tóc xoăn tiện lợi)


Ống sấy tóc xoăn Easy Curl được dùng kết hợp với máy sấy tóc để vừa sấy tóc vừa uốn tóc, nhờ luồn gió và hơi nóng từ máy sấy kết hợp với lưỡi gà bên trong ống sấy sẽ tạo ra luồng gió xoáy nóng tác động lên tóc .Sau khi quá trình kết thúc sẽ có được mái tóc xoăn lọn mà không cần qua giai đoạn uốn tóc tiết kiệm rất nhiều thời gian.

(Ống sấy tóc xoăn tiện lợi)

Ống làm bằng nhựa plastic siêu bền và nhẹ.
Lọn tóc tạo ra bởi ống sấy tóc to hay nhỏ là tùy vào bạn điều chỉnh lưỡi gà bên trong tạo ra gió xoáy nhiều hay ít và còn tùy thuộc vào máy sấy tóc mà bạn sử dụng. Khuyến cáo cấu hình ống xoáy tóc xoăn phải dùng máy 1800Wats trở lên là tốt nhất.
Ống sấy tóc thông minh dễ sử dụng,có thể tự tạo kiểu riêng cho mình mà không cần phải chia nhiều lớp tóc,không cần phải chờ máy nóng như các sản phẩm làm tóc khác.
Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm này và xem thông tin về các sản phẩm tiện ích khác tại đây

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi