Labels: , ,

Kem chống nắng kết hợp trị nám MEDI WHITE

Bigmua.com giới thiệu đến bạn kem chống nắng trị nám Medi White Medi UV Melasma sẽ giúp bạn loại bỏ nám da, tàn nhang nhanh chóng, ngăn ngừa nám da lan rộng, nuôi dưỡng và trả lại làn da trắng sáng mịn màng.

(Kem chống nắng kết hợp trị nám MEDI WHITE)

Thành phần: 
Kem chống nắng trị nám Medi Uv Melasma có chứa các thành phần chống nắng Kẽm Oxit (Zinc Oxide) và Octyl Methoxycinnamate
- Hoạt chất được bào chế từ cây Bearberry và rễ cây Dâu giấy và Vitamin B3

- Kết hợp các tinh chất chiết xuất có tính dưỡng mạnh như: chiết xuất từ quả Ô-liu, Vaseline, Lô hội và Vitamin E, cây Comfrey, Lông Cừu 

(Kem chống nắng kết hợp trị nám MEDI WHITE)

Công dụng:
- Các chất chống nắng hoạt động theo cơ chế hấp thu giúp hấp thu năng lượng của tia tử ngoại trước khi chúng tiếp cận với làn da và phóng thích các tia này trở lại môi trường với mức năng lượng thấp hơn.
Kem sử dụng hoạt chất được bào chế từ cây Bearberry và rễ cây Dâu giấy và Vitamin B3 giống như công thức kem chữa nám. Các hợp chất này ức chế tốt sự tổng hợp sắc tố trong da.
- Kem được bào chế từ dầu ô-liu, lô hội,... giúp cho làn da dịu, mềm mượt và kích thích tế bào da non phát triển tạo nên một làn da trẻ, khỏe đầy năng lượng.

(Kem chống nắng kết hợp trị nám MEDI WHITE)


- Sử dụng kem thường xuyên giúp ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin trên da, đồng thời ngăn ngừa và làm nhạt màu các vết nám, tàn nhang cho đến khi tiêu biến hoàn toàn.
- Dưỡng sâu từng tế bào và cung cấp độ ẩm giúp da trắng hồng lên trông thấy và luôn rạng rỡ, tràn đầy sức sống.
- Kem dùng được cho mọi loại da.
Kem chống nắng MEDI WHITE giúp bạn luôn tự tin với làn da sáng, không còn vết nám.


Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi