Labels: , ,

Bếp nướng than hoa an toàn cho sức khỏe

Bạn có muốn cùng bạn bè, người thân gia đình tụ tập trong những buổi tiệc tùng và muốn tự tay mình thể hiện những món nướng ngon nhất cho người thân mình. Chắc hẳn đó sẽ là một trải nghiệm thú vị bên người thân mà bạn không thể quên. Bigmua.com mang đến cho bạn sản phẩm bếp nướng than hoa không khói cho bạn trổ tài làm bữa tiệc nướng cho gia đình.

(Bếp nướng than hoa)

(Bếp nướng than hoa)

Các món nướng dễ làm từ các nguyên liệu quen thuộc như cá, tôm, gà, mực,... là lựa chọn của rất nhiều chị em bởi giá trị dinh dưỡng và chế biến đơn giản. Tuy nhiên bạn thường ngại công đoạn nướng vì sợ khói bụi không an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình, với chiếc bếp nướng than hoa không khói bạn không cần lo lắng về điều này.

(Bếp nướng than hoa)

Không phải tốn tiền cho những món ăn mà bạn thích tại nhà hàng, không phải cầu kỳ thực hiện chúng mà bạn vẫn có thể thưởng thức món nướng thơm ngon và bổ dưỡng ngay tại nhà bằng chiếc bếp nướng than hoa này.
Bếp nướng làm bằng inox, vỉ nướng làm bằng thép mạ crôm nên người dùng có thể yên tâm chế biến món ăn mà không phải lo lắng chuyện gỉ sét hay vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Vỉ có 2 quai cầm cho bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng. Sản phẩm dễ dàng lau chùi, rửa sạch do có bề mặt trơn nhẵn, khoảng cách giữa các khe trong vỉ nướng rộng, các thanh bản to nên dễ dàng cọ rửa.

(Bếp nướng than hoa)


Bếp được thiết kế thông minh, gọn gàng nên ban có thể đặt trực tiếp lên bàn ăn, để tất cả mọi người có thể tự tay nướng những món mình yêu thích.

(Bếp nướng than hoa)

Bếp nướng cũng rất tiện lợi khi sử dụng ngoài trời như: đi dã ngoại, đi picnic, du lịch, các hoạt động ngoài trời, sinh nhật, sum họp gia đình và bạn bè...

(Bếp nướng than hoa)

Hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm và tìm hiểu thêm các sản phẩm tiện ích khác tại đây

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi