Labels: ,

Máy hút bụi cầm tay 2 chiều dễ sử dụng

 Lau dọn nhà cửa mỗi ngày là một trong những cách giúp bạn bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình cũng như giữ cho đồ đạc, không gian sống của mình luôn được sạch sẽ. Nhưng không phải ai cũng có thể dành thời gian và công sức để lau chùi một cách thủ công. Nếu bạn muốn công việc dọn dẹp nhà cửa của mình diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng hơn mà chưa đủ điều kiện mua những Máy hút bụi cỡ lớn thì hãy để Bigmua.com giúp đỡ bạn. Với chiếc Máy hút bụi Mini  JK-8 chúng  tôi mang lại công việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

(Máy hút bụi Mini  JK-8)

(Máy hút bụi Mini  JK-8)
Thông tin sản phẩm:
 - Tên sản phẩm: Máy hút bụi JK-8
- Chiếc liệu: Vỏ máy làm bằng thép không gỉ, vòi nhựa cao cấp siêu bền.
- Màu sắc: màu đỏ phong cách và trang nhã
(Máy hút bụi Mini  JK-8)
Máy hút bụi Mini  JK-8 là sản phẩm tiện dụng giúp cho công việc hàng ngày của bạn ở nhà thật đơn giản. Sở hữu chiếc máy hút bụi này rồi bạn sẽ thấy công việc dọn dẹp nhà cửa trở nên thật dễ dàng và thú vị!
Chiếc ống hút bụi có thể thay đổi chiều dài tùy theo ý thích của bạn nhé. Vì có nhiều đoạn ống để bạn nối vào thật nhanh chóng mà tiện lợi. Hơn nữa các đầu thay khác nhau để cho bạn có thể hút bụi ở mọi góc của căn nhà. Từ sàn nhà tới các góc tủ, góc bếp nhỏ hay quét bụi trên thảm trải sàn, bạn có thể dùng Máy hút bụi mini hai chiều JK - 8 để hút các ngóc ngách ở tận sâu mà hàng ngày bạn không thể với tới để dọn dẹp.
(Máy hút bụi Mini  JK-8)

(Máy hút bụi Mini  JK-8)
Với thiết kế linh hoạt, nhỏ gọn, có các đầu thay khác nhau phù hợp cho người sử dụng, bạn có thể hút bụi ở mọi góc cạnh trong nhà: sàn nhà, góc bếp, tủ giày, hút lông, quét bụi bám trên thảm... các cây nối giúp cho việc hút sạch mạng nhện hay bụi bẩn trên cao trở nên dễ dàng hơn.
Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác, có đầu hút sàn, hút khe đa năng, máy được thiết kế ưu việt với tính năng hút và thổi linh hoạt với các khe nhỏ như trong máy tính, khe tủ, ống nước,... với Máy hút bụi mini này, việc làm sạch nhà cửa của chị em giờ đây trở nên đơn giản nhẹ nhàng hơn bao giờ hết.
Máy hút bụi mini JK-8 không những giúp bạn làm sạch nhà, mà còn giúp bạn vệ sinh những vật dụng thân yêu nhỏ bé của bạn như hút bụi bàn phím laptop
(Máy hút bụi Mini  JK-8)

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi