Labels: ,

Vỉ nướng chống dính inox tiện dụng- nội trợ đơn giản hơn

Món nướng luôn được rất nhiều người ưa thích, những miếng gà nước vàng ruộm thơm phức, những món mực nướng, bạch tuộc nướng khiến chúng ta thèm ăn, tuy nhiên, đôi khi bạn ngại làm món nướng bởi quá trình chuẩn bị nướng lâu, các bếp nướng than hoa,..không an taofn cho sức khỏe. Hãy tận hưởng những bữa tiệc nướng thật vui vẻ bên bạn bè, người thân mà không còn phải lo lắng về những vấn đề trên với vỉ nướng inox dùng cho bếp ga, bếp hồng ngoại, đơn gỉan ngay tại gia đình mình.

(Vỉ nướng chống dính inox)

Thông tin sản phẩm: 
- Tên sản phẩm: Vỉ nướng inox
- Chất liệu: inox
- Màu sắc: Trắng bạc
- Sản phẩm gồm: Khay nướng+Khay hứng mỡ
- Kích thước: Khay nướng bán kính 25cm và Khay hứng mỡ bán kính 30cm

(Vỉ nướng chống dính inox)

Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu cao cấp, bền đẹp. Chiếc vỉ nướng làm bằng inox chống dính giúp vỉ nướng sau khi được vệ sinh luôn sáng bóng, an toàn tuyệt đói cho sức khỏe người tiêu dùng, không có hiện tượng rỉ sét như các sản phẩm vỉ nướng khác.
- Trên vỉ nướng có các rãnh nhỏ làm cho lượng nhiệt trên vỉ nướng tăng nhanh và đều khiến các thực phẩm nướng nhanh chín và chín đều.

(Vỉ nướng chống dính inox)

Bề mặt vỉ nướng đa năng có thiết kế các rãnh nhỏ và khay hứng mỡ ở dưới nhằm thoát lượng mỡ thừa, mặt nướng rộng nên bạn có thể nướng nhiều thức ăn cùng lúc.
Vỉ nướng inox chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng về món nướng thật ngon, thật rẻ và tiện lợi ngay tại gia đình mình

(Vỉ nướng chống dính inox)

Bạn yêu thích món nướng vì thức ăn khi nướng vừa có vị thơm ngon, vừa chín tới, lại không quá nhiều dầu mỡ như các món chiên xào. Hiểu được điểm quan trọng này, vỉ nướng ra đời với khay thoát dầu mỡ cực kỳ thông minh. Bạn có thể cọ rửa và đổ phần dầu mỡ thừa đi một cách đơn giản. 
Bạn hãy chiêu đãi bạn bè và người thân một bữa tiệc dã ngoại ngoài trời với những món nướng thơm lừng hương vị cùng sự hỗ trợ “đắc lực” của vỉ nướng chống dính inox. Bạn sẽ gây ấn tượng tốt với mọi người đấy!
Hãy xem chi tiết nhiều sản phẩm tiện ích khác tại Bigmua.com

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi