Labels: , ,

Viên uống trắng da trị nám Nano White Plus Medi Happy

           Để có một làn da trắng sáng mịn màng , ngoài viêc có một chế độ chăm sóc da bên ngoài thì việc tái tạo lại làn da là hết sức quan trọng . Nám da do  nội tiết tố, những kem trị nám bên ngoài không giải quyết được hết những vấn đề này, để có làn da khỏe mạnh , sắc tố da tốt và đặc biệt là chống chọi được lại với bụi bẩn va vi khuẩn thì bạn nên tìm cho mình một sản phẩm có chức năng từ bên trong.
            Hiện nay trên thị trường bán rất nhiều loại sản phẩm có chức năng trị nám , tuy nhiên bạn không an tâm về nguồn gốc xuất xứ của nó . Đến với Bigmua , bạn sẽ được giới thiệu sản phẩm viên uống trị nám làm trắng da hiệu quả chắc chắn làm bạn hài lòng.
Thông tin chi tiết sản phẩm:
- Tên sản phẩm : Viên uống làm trắng da điều trị nám Nano White Plus Medi Happy
-Thành phần: Nguyên liệu được chiết xuất hoàn toàn bằng các thảo dược quý từ thiên nhiên. Tuyệt đối an toàn và không có tác dụng phụ.

- Nguyên liệu chính: Tinh chất mầm đậu nành (Soy isoflavone) 200mg; Sữa ong chúa 150mg; L-Cystine 100mg; Glutathione 50mg; Nhau thai cừu 450mg; Pregnenolone 25mg; Đương quy 225mg; Ích mẫu 225mg; Ngưu tất bắc 225mg; Thục địa 225mg; Dầu gấc 45mg; Vitamin E 2IU.
- Phụ liệu: Tinh bột, talc, magie stearate vừa đủ 1 viên.

Công dụng :
-Tinh chất dược liệu giúp bổ huyết, hỗ trợ tuần hoàn máu giúp nhuận da, tăng đàn hồi cho da, giúp loại bỏ sắc tố gây nám, sạm da, tàn nhang. Giúp chống chảy xệ và giảm nếp nhăn trên da, giúp làn da hồng hào tươi trẻ.
- Giúp tăng cường nội tiết tố nữ, giúp tăng cường chức năng sinh lý nữ, cải thiện các triệu chứng thiếu hụt nội tiết tố estrogen ở phụ nữ.
- Viên uống trắng da trị nám Nano White Plus Medi Happy có tác dụng chống nám da mạnh do tinh chất dược liệu làm tăng sự trao đổi chất trong lớp hạ bì, cho phép nó thúc đẩy sự di chuyển sắc tố melanin lên phía trên lớp biểu bì và loại bỏ nó, giúp ngăn chặn sản xuất sắc tố melanin ở lớp biểu bì và lớp hạ bì. Thậm chí, vết nám cứng đầu cũng có thể được làm mờ và loại bỏ, giúp da trắng sáng từ bên trong duy trì làn da trắng hồng.
- Thành phần dinh dưỡng từ dược liệu quý có khả năng chống oxy hóa mạnh giúp kích hoạt các tế bào liên tục vận động để duy trì sự trẻ trung, khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa, đồng thời tái tạo tế bào tổn thương do sự tàn phá của môi trường, ức chế melamin và chặn những thay đổi về sắc tố, ngăn ngừa nám da hỗ trợ trị nám tận gốc, bảo vệ độ trắng sáng mịn màng cho làn da.

Đối tượng sử dụng :


Nữ giới có các biểu hiện sau cần chú ý:
✔ Da bị khô, đen, nám, sạm và tàn nhang, đốm nâu, đồi mồi.
✔ Da nhiều nếp nhăn, đàn hồi kém, chảy xệ.
✔ Chức năng sinh lý giảm sút, thiếu hụt nội tiết tố estrogen.

Liều dùng:

- Người bị nám, sạm da, tàn nhang: Uống 2 viên/lần, ngày 2 lần.
- Làm đẹp da, dưỡng da, tăng cường sức khỏe: Uống 2 viên/lần, ngày1 lần.
- Nếu bệnh nhẹ dùng 1 - 2 sản phẩm, nếu bệnh nặng dùng 2 - 3 sản phẩm, nếu hết nám có thể ngung sử dụng, nếu đã giảm nhưng chưa hết hẳn thì dùng thêm 1-2 liệu trình để chữa khỏi.

Chú ý: Sản phẩm hoàn toàn từ thảo dược không có tác dụng phụ, có thể sử dụng lâu dài mỗi ngày 1 viên để phòng bệnh , đồng thời đây còn  là mỹ phẩm  của chị em phụ nữ, giúp chị em đẹp lên mỗi ngày , tự tin hơn với bản thân .

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi