Labels: , ,

Gối kể chuyện cổ tích Nutifood- kể những câu chuyện hay cho bé

Hãy cho bé yêu của bạn có một tuổi thơ đầy màu sắc của thế giới thần tiên qua những câu chuyện cổ tích hay. Bạn không có thời gian, bạn không nhớ hết nội dung nhiều câu chuyện cổ tích phải không? Con của bạn thích được nghe kể chuyện trước lúc đi ngủ, sao bạn không tặng cho bé 1 chiếc gối kể chuyện cổ tích . Hãy cho con một không gian tuyệt vời để phát triển trí tưởng tượng khi bé có thể vừa ôm gối hình thú mềm mại xinh xắn vừa có thể được nghe những câu chuyện cổ tích hấp dẫn mà vẫn đảm bảo được sự an toàn cho bé.

(Gối kể chuyện cổ tích Nutifood)

Thông tin sản phẩm: 
- Tên sản phẩm: Gối kể chuyện cổ tích Nutifood
- Kích thước: 27*18*10cm
- Chất liệu: vải và bông mềm mại
- Xuất xứ: Việt Nam.
Gối kể chuyện cổ tích hình thú ngộ nghĩnh
Sản phẩm của NutiFood giúp bé có những giờ phút nghe kể chuyện thú vị. Bằng những nội dung và phương pháp đọc, kể phù hợp với tâm lý trẻ thơ, gối kể chuyện NutiFood giúp việc nuôi dưỡng tâm hồn trẻ trở nên hiệu quả hơn bao giờ hết.

(Gối kể chuyện cổ tích Nutifood)

Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu vỏ gối bằng vải nhung cao cấp, giặt giũ dễ dàng, đã qua các giai đoạn xử lý tia cực tím an toàn cho người sử dụng. Giấy chứng nhận về an toàn vải chống kích ứng da. Bề mặt gối rất mềm và êm với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh và bề mặt gối có nhiều khoảng không trống tăng tiếp xúc không khí giúp khô ráo thoáng mát.
- Ruột gối bằng bông có tỉ số đàn hồi cao, được sản xuất từ những sợi bông chọn lọc đảm bảo độ sạch và êm nhẹ. Bông cấu trúc theo dạng vón bi, tạo độ bồng tốt, lâu xẹp. Khả năng chịu va đập tốt, bé có thể mang đến trường, đi học đi chơi, làm gối ôm hoặc nằm nghe khi đi ngủ.
- Nhờ kĩ thuật truyền âm thanh trên bề mặt vỏ gối nên với mức âm lượng nhỏ vẫn nghe rõ mà không làm ảnh hưởng nhiều người xung quanh. Trong trường hợp môi trường ồn ào, bé chơi đùa cùng bạn bè, mức âm lượng to nhất cũng được tính toán sao cho phù hợp với ngưỡng nghe phát triển tai của trẻ.
- Những câu chuyện được lựa chọn kỹ càng bởi chuyên gia tâm lý sẽ tạo ấn tượng và ham thích cho bé khi nghe đọc, đưa bé vào thế giới thần tiên có muôn sắc màu rực rỡ và vui nhộn.
- Gồm 20 câu chuyện cổ tích nổi tiếng khắp bốn phương.
Hãy nhanh tay sở hữu cho bé yêu nhà bạn sản phẩm này tại Bigmua.com

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi