Labels: , ,

Thảm trải nhà cho bé thoải mái chơi đùa, chống trơn trượt

Thảm tải nhà nhãn hiệu Maboshi chống trơn trượt và bề mặt của thảm không thấm nước nên có thể dễ dàng lau sạch bằng giẻ ướt. Bề mặt thảm mềm mại đảm bảo an toàn cho trẻ mọi lúc, mọi nơi. Sử dụng được tất cả các thời gian cả mùa hè hoặc mùa đông.
Thông tin sản phẩm: 
- Tên sản phẩm: Thảm chơi cho bé Maboshi 2 mặt cao cấp 1m8 x 2m
- Kích thước: 180x200cm.
- Chất liệu: 
+ Mặt trên sử dụng công nghệ in không mùi, không độc hại, không kích ứng da.
+ Lớp giữa chất liệu nhựa PE ( Polyetylen) không dẫn nhiệt, không thấm nước, cách điện.
+ Mặt dưới: nhựa PET ( polyethylene tereph thalate) & màng nhôm có độ bền cơ học cao chống lạnh, ẩm, cách nhiệt.

(Thảm trải nhà cho bé)

Bigmua.com cung cấp sản phẩm với chất lượng cao cấp, vừa an toàn cho trẻ, vừa tiện lợi phù hợp cho các gia đình có trẻ em.
Chiếc thảm trải nhà cho trẻ em Maboshi với rất nhiều họa tiết rực rỡ và đẹp mắt, kích thích giác quan và phát triển khả năng tư duy cho bé. Chất liệu thảm dày, êm ái với khả năng chống thấm hiệu quả, giúp đảm bảo an toàn và hạn chế các thương tích có thể xảy ra cho bé khi tập đi, tập bò trên thảm.

(Thảm trải nhà cho bé)


(Thảm trải nhà cho bé)

Maboshi là thương hiệu cho bé được thiết kế với nhiều hình thú, đồ vật, chữ số với màu sắc rực rỡ giúp kích thích các giác quan của bé. Nhờ đó bé có thể vừa chơi vừa học tập và khám phá thế giới một cách thông minh qua tấm thảm này. Ngoài ra với thảm chơi Maboshi bé có thể thoải mái vận động, tập bò, tập đi nếu có ngã, hay bị cộc đầu xuống sàn cũng không sợ đau vì thảm rất dày & êm ái. Thảm Maboshi sử dụng công nghệ in và vật liệu cao cấp tuyệt đối an toàn cho trẻ. Thảm trải nhà Maboshi còn có khả năng cách âm nhờ đó những đứa trẻ trong nhà có thể thoải mái chạy nhảy chơi đùa trên thảm mà không lo làm ồn xuống phòng bên dưới, điều này thực sự có ý nghĩa với các gia đình ở nhà tập thể hay chung cư. Thương hiệu thảm Maboshi đang được các bà mẹ Việt Nam tin dùng.

(Thảm trải nhà cho bé)

Với màu sắc và họa tiết ngộ nghĩnh đáng yêu, bé cảm thấy việc chơi đùa trên thảm trở nên thú vị hơn, giúp bé chơi hăng say và học những màu sắc, hình  con vật, hoa quả có trên mặt thảm.
Thảm được thiết kế với nhiều hình thú, đồ vật, chữ số với màu sắc rực rỡ giúp kích thích các giác quan của bé. Nhờ đó bé có thể vừa chơi vừa học tập và khám phá thế giới một cách thông minh qua tấm thảm này. Sản phẩm còn giống như một cuốn sách thú vị để bé học hỏi về thế giới quanh mình với những hình ảnh nhiều màu sắc sẽ lôi cuốn sự chú ý của bé. Bạn có thể dạy cho bé khám phá những điều lý thú ngay trên tâm thảm mà bé bò, ngồi chơi hàng ngày.

(Thảm trải nhà cho bé)

Hãy nhanh tay mua cho bé yêu nhà bạn chiếc thảm trải nhà êm ái tuyệt vời này.

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi