Labels: ,

Giúp mắt thư giãn cùng chiếc kính massage độc đáo

Bạn phải làm việc trong môi trường nhiều bụi bặm hay phải ngồi nhiều giờ trước máy vi tính bị mỏi mắt, nhức mắt, Bigmua.com giới thiệu đến bạn sản phẩm kính massage mắt để khắc phục tình trạng mỏi mắt.

(Máy massage mắt)

Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm:  Máy massage mắt
- Bảo hành : 6 tháng
- Hãng sản xuất : Đài Loan
- Giúp máu lưu thông cho đôi mắt tươi tỉnh hơn
- Chống nhăn vùng mắt
- Mang đến cảm giác cực kỳ thoải mái, dễ chịu khi sử dụng
- Máy gồm 24 đầu massage ôm trọn đôi mắt
- Máy có đến 9 chế độ massage từ mạnh đến nhẹ

(Máy massage mắt)

Đặc điểm và công dụng:
- Máy massage mắt là sự tổng hợp các phương pháp massage cổ điển của người phương Đông và phương pháp massage cơ học hiện đại. Chiếc máy có chức năng như những ngón tay xoa bóp, châm cứu các huyệt đạo xung quanh mắt giúp cải thiện thị lực và tình trạng mỏi mệt của mắt.

- Máy còn rất tiện ích khi sử dụng, điều chỉnh và bảo quản rất dễ dàng. Máy massage mắt TS – 0816 có nhiều chế độ massage, chỉ với 03 phím bấm đơn giản là bạn có thể điều chỉnh cường độ tùy thích, tùy chọn chế độ massage, xoa bóp hay rung… Đồng thời bạn cũng có thể cài đặt thời gian massage tự động để thoải mái nghỉ ngơi trong khi máy thư giãn cho mắt.

(Máy massage mắt)

- Máy massage mắt thiết kế đặc biệt gồm những hạt từ tính được bố trí theo vị trí các huyệt đạo của mắt, kết hợp cơ chế rung giúp kích thích tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi oxy và chống ức chế phản xạ thần kinh mắt, tạo cho bạn một cảm giác thật sự thoải mái và dễ chịu, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, buồn ngủ và mất tập trung.
Xem thông tin các sản phẩm tiện ích khác tại đây

Traffic Exchange Program

No comments:

Post a Comment

 
Thế giới mua sắm © 2013 | Thiết kế bởi